[ADOBE ILLUSTRATOR] Bộ Vectors giáng sinh, thỏa sức sáng tạo

Chào các bạn,

Hôm nay là 15/12/2015 rồi, chỉ còn vài ngày nữa là giáng sinh lại đến. Dạo quanh các phố phường, đâu đâu cũng thấy mọi người trang hoàng đèn, hoa lộng lẫy, chào đón một mùa Noel mới.

Vậy các bạn đã bắt tay vào trang trí cho ngôi nhà online của mình chưa nào? Nếu chưa, hãy bắt đầu luôn đi nhé, để không khí vui vẻ, ấm áp của Noel lan tỏa khắp nơi nha.

Hôm nay, Nguyễn Duy Đại xin chia sẻ với các bạn một bộ Vector giáng sinh, để các bạn tha hồ sáng tạo theo sở thích của mình. Công việc đơn giản của các bạn là Download Vector về, dùng AI mở lên, chọn các vector mà các bạn thích rồi đưa vào tác phẩm của mình thôi. Thật dễ dàng và thuận tiện phải không nào.

Hình ảnh về các vector:

Merry Christmas Vector
Merry Christmas Vector
Merry Christmas Vector
Merry Christmas Vector
Merry Christmas Vector
Merry Christmas Vector

Lưu ý: có một số bạn chưa học AI (Adobe Illustrator) nên chưa quen với việc sử dụng vector. Các bạn tạm thời download về máy để lưu trữ, đợi đến khi học AI rồi đem ra sáng tạo nhé ^^

Download bộ vector tại đây –> vector giáng sinh <– Click để download

//PS: Các bạn chịu khó download từng cái về nhé, do mình không gộp chung lại vào 1 file .RAR mà để nguyên từng bộ vector nên download hơi cực chút.

Nói nhỏ chứ, mình download về, up lên còn cực hơn, mình vẫn làm dc mà =]]

Nếu các bạn chỉ thích một số Vector trong bộ Vector mình share mà không muốn ngồi download hết về, thì các bạn vui lòng comment số thứ tự hình trong bộ 3 hình ở trên, mình sẽ đưa link download riêng Vector đó để bạn download về.

Chúc các bạn có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, an lành và ấm áp bên người thân yêu nhé!

Merry Christmas

Bình luận

