Đôi lời muốn nói (^_^)

Xin chào các bạn Lớp đồ họa 2D khóa 218 và 219.

Mình là Nguyễn Duy Đại, học viên lớp đồ họa 218.

Mình tạo ra blog này với mong muốn Lớp chúng ta sẽ có một kênh online để chia sẻ tài liệu, bài giảng của các Thầy Cô, giúp các bạn tiện theo dõi cũng như trao đổi kiến thức để cùng nhau học tập tốt. Đồng thời, đây cũng là kênh để chia sẻ những bài sưu tầm hay về lĩnh vực đồ họa.

Chúng ta chỉ học chung với nhau được một thời gian ngắn, các bạn chung khóa thì có thể được 6 tháng, sau đó thì cũng khó mà gặp lại được nhau. Mình hi vọng thông qua blog này, chúng ta sẽ giữ được liên lạc lâu dài, hỗ trợ nhau nhiều hơn nữa, không chỉ trong Khóa Đồ Họa 2D này mà cả công việc về sau.

Mình rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn để blog ngày càng phát triển.

————

Đôi chút về bản thân mình

Như đã nói ở trên, mình tên đầy đủ là Nguyễn Duy Đại. Hiện đang làm việc trong ngành bất động sản, công ty tại Khu Him Lam Tân Hưng, Q7.

Mình theo học Khóa đồ họa 2D là để phục vụ cho công việc, cũng như thỏa mãn sở thích học đồ họa từ lâu rồi mà chưa sắp xếp thời gian đi học được. Kiến thức về Đồ họa của mình cũng còn hạn chế, rất mong nhận được sự hỗ trợ thêm từ các bạn.

Các bạn cần trao đổi thông tin hoặc đóng góp ý kiến để phát triển blog này, hãy liên lạc với mình qua các kênh:

Điện thoại: 094.9999.524

Email: duydai90@gmail.com

Skype: nguyenduydai

Đôi lúc rảnh, mình cũng có viết một số bài để chia sẻ trên blog cá nhân. Bạn nào có nhã hứng thì ghé thăm website của mình nhé.

Website: www.duydai.net

Blog: https://nguyenduydai.wordpress.com

Mình rất vui khi có thêm những người bạn mới!

Bình luận